Tuesday, June 26, 2007

KIKO MACHINE Updates

Manix Abrera is one of local comicdom's more popular comic strip artist.

His work appears daily in the comics section of the Philippine Daily Inquirer. To date, there has been two compilation of his comic strips and is available in all National Bookstore, Fully Booked, and Rex Bookstore branches for Php 110.00 a copy.

Manix Abrera's KIKO MACHINE comic strips will be updating here in Pinoy Webkomix every Mondays and Thursdays and for those who are wondering, yes, the comic strips are published with Manix's permission and consent.

While we're at it check out the guy's website! Asteeg!

These are my webcomics!

graphicdetailzombies.gifang-huling-laban-logo.giftbojlogo.giffrustrated-inc-logo-avatar.gifblade-parody.gifagirlsstory.giffrustrated-inc-logo-book2-avatar.gifyoung-arthur-logo.gifgraphic-detail-stalkers.gif

7 comments:

kiah said...

i love the kiko machine comic strip appearing daily in Inquirer! hmmmm may compilation ba na nabibili nun??? waw! hardcore!http://www.friendster.com/kiahchii

Jonas Diego said...

Meron! Dalawa na siya actually. Mabibili sa lahat ng National Bookstore at Powerbooks branch nationwide.

Check mo ang site ni Manix for further details (http://kikomachinekomix.tk).

Thanks for visiting! :D

kawen said...

woi! astig talaga ng kiko machine!! galing galing!! pwo bt gnun la na available copies sa national bookstore dito baguio??? naman!! print pa kayo! utang na loob! book 1 palang mewon ako!!! hihi..keep it up! astig kayo! c:

Jonas Diego said...

Sabihan ko si Manix. Salamat! :)

Anonymous said...

kala ko may mababasa akong kiko machina na komix dito.... hindi ko na po kasi yun nababasa ng matagal...super fan po ako ng komix na yun ............nonesense para sa iba ngunit iba yung dating sa akin.... NAKAKATAWA!!!!!!!!!!!!!

Jonas Diego said...

Matutuwa si Manix makinig 'yan! :D

!LoveBea said...

Kuya Manix . .ang ganda ng KikoMachine! hahaha. .kada araw nga inuuna ko ung gawa mu bago ung iba. . .good lick. , Godbless. .marami kang napapatawa!! ... hahahahahahaha..